Điều Khoản Chung

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN

Terms & Conditions

BẢO HÀNH & Thời hạn bảo HÀNH

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ Khách Hàng nghiệm thu và ký Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa đưa vào sử dụng, tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa.

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm phụ kiện đồ gỗ nội thất của DEMUCA là 1 – 5 năm, Bảo hành miễn phí trong các trường hợp:

  • Sản phẩm phụ kiện: Ray trượt, bản lề, inox bếp: 5 năm với hãng Demuca 
  • Sản phẩm thiết bị điện: là 1 năm. 

Để biết thêm thông tin về bảo hành, vui lòng liên hệ với đường dây nóng chăm sóc khách hàng. Số điện thoại được ghi trên (2)Phiếu Đặt Hàng hoặc trên website

Demuca chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu quý khách vẫn còn giữ chứng từ gốc và thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất
  • Còn thời hạn bảo hành theo (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa
  • Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, ngày bàn giao, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1. Mã sản phẩm, model sản phẩm không khớp với (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Sản Phẩm Phụ Kiện: Rỉ sét – ô xi hóa do sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính axit cao ( như nước rửa chén, các dung dịch vệ sinh khác đã được khuyến cáo )
  • Sản Phẩm Thiết Bị Điện: Chập cháy do tác động tiêu cực từ nguồn cấp khiến đoản mạch hoặc hỏng hoàn toàn.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Demuca sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành

Phương Thức & Phạm Vi Bảo Hành

Phương thức áp dụng bảo hành:

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của DEMUCA theo địa chỉ mail cskh@cbld.vn hoặc số hotline 0984 250 360 hoặc 0982 042 020 để được hỗ trợ.

Phạm vi bảo hành:

  • Bảo hành Demuca chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách hàng xác nhận vào Phiếu Giao Hàng, hoặc các hư hỏng khác do quá trình sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các chất tẩy hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: bề mặt inox bị lau bằng hóa chất có nồng độ axit cao). Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian sử dụng…), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra. Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm thuộc mặt hàng giảm giá, quà tặng đi kèm hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

GIAO HÀNG & LẮP ĐẶT

Đối với các khách hàng thuộc các Quận nội thành trung tâm Hà Nội, Demuca cung cấp Dịch vụ Giao hàng & Lắp đặt siêu tốc độ trong vòng 3 ngày ( 24/7 ) kể từ ngày nhận được thanh toán lần 2 và đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng & xác nhận, vui lòng sắp xếp người đại diện nhận hàng vào thời gian và địa điểm giao hàng đã thống nhất.

  • Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức qua Demuca, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.
  • Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi ngày và giờ giao hàng và bất kỳ thay đổi nào về hàng hóa, quý khách phải gọi điện đến đường dây nóng của Demuca, tối thiểu trước 24 giờ giao hàng đã định sẵn. Quý khách có thể tìm thấy số điện thoại trên (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa.
  • Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của Demuca.
  • Trong trường hợp quý khách không thanh toán đúng hạn số tiền hàng còn lại khi nhận được thông báo lịch giao và lắp đặt của Demuca, chúng tôi có quyền giữ bảo lưu lại một phần hàng hóa tương đương với số tiền hàng chậm thanh toán.
  • Quý khách sẽ phải trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi mình sinh sống liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy…

ĐỔI, TRẢ & HUY ĐƠN HÀNG

DEMUCA chấp nhận đổi trả sản phẩm ngay tại thời điểm giao hàng nếu quy khách phát hiện lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc hư một phần do quá trình vận chuyển.

Lưu ý:

  • Vì quyền lơi của khách hàng, Demuca khuyến nghị khách hàng hãy kiểm tra thật kỹ hàng hóa và khi phát hiện bất kì lỗi, hãy chụp lại và lập tức gửi hình ảnh vào email trong (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa và gọi điện thông báo qua đường dây nóng để được xác nhận.
  • Nếu sau khi đã ký xác nhận đủ trong (1)Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa, đồng nghĩa với việc Demuca miễn hoàn toàn trách nhiệm với các hư hỏng được phản ánh sau này của quý khách và khi đó nếu quý khách muốn đổi trả, vui lòng trả phí đổi tra cho các sản phẩm gửi trả về Demuca và các chi phí phát sinh khác ( nếu có ).
  • Quý khách phải thanh toán toàn bộ phí giao hàng cho việc hủy đơn hàng muộn. Việc hủy đơn hàng phải được thông báo cho Demuca tối thiểu trước 24 giờ giao hàng theo lịch trình đã được thống nhất.
  • Quý khách được hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc theo Phiếu Đặt Hàng thông qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng nếu đảm bảo đầy đủ các điều kiển đổi trả và hai bên không thỏa thuận được bằng hình thức thay đổi sản phẩm có giá trị tương đương

Điều kiện đổi trả được áp dụng như sau:

  • Demuca chỉ áp dụng đổi và trả hàng do Demuca cung cấp.
  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa được sử dụng hoặc không bị hư hại. Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các (3)Hóa Đơn & Chứng Từ mua hàng.
  • Demuca sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong chương trình Giảm giá và Khuyến mại quà tặng đi kèm. Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher), Demuca chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc giá trị thấp hơn 10% so với sản phẩm đổi trả ghi trong hóa đơn mua hàng, không hoàn tiền mặt.

Lưu Kho

DEMUCA lưu kho miễn phí cho quý khách trong vòng 30 ngày với điều kiện quý khách thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa. Với các trường hợp sau sẽ tính phí phát sinh lưu kho:

  • Sau 30 ngày này, Chúng tôi sẽ tính phí lưu kho 5% / đơn hàng đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 2 tháng mà quý khách vẫn không lấy hàng, hàng được trả lại cho cửa hàng và chỉ hoàn lại 70% giá trị hàng hóa.
  • Trường hợp quý khách hủy đơn lưu kho và Demuca chưa giao hàng, phí lưu kho 5% mỗi tuần tính từ tuần lưu kho thứ 3 sẽ được áp dụng.
  • Trường hợp quý khách hủy đơn lưu kho mà Demuca đã giao hàng, phí lưu kho 5% mỗi tuần tính từ tuần lưu kho thứ 3 cộng thêm phí trả hàng sẽ được áp dụng.

SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT

Đối với đơn hàng có các sản phẩm đặc biệt (hàng hóa hiện không có trong danh mục hàng của Demuca), quý khách phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.

Demuca có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt

THANH TOÁN & HÓA ĐƠN VAT

Thanh Toán:

  • Quý khách phải đặt cọc trước 50% giá trị hàng hóa ngay sau khi đã ký vào (2)Phiếu Đặt Hàng bằng tiền mặt hoặc trong vòng 3 ngày bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Thanh toán tiếp 40% giá trị hàng hóa ngay sau khi nhận được thông báo và thống nhất lịch giao hàng và lắp đặt của Demuca. Thời gian thanh toán trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được thông báo.
  • Thanh toán nốt 10% giá trị hàng hóa ngay sau khi nghiệm thu lắp đặt ( phí lắp đặt là phí dịch vụ ngoài ) và bàn giao.

Hóa Đơn VAT:

  • Yêu cầu xuất hóa đơn VAT phải được gửi đến Demuca trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Để nhận được hóa đơn VAT, quý khách phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu yêu cầu viết hóa đơn VAT. Hóa đơn VAT được xuất trong vòng 1 tuần.
  • Hóa đơn VAT chỉ được áp dụng cho một số mặt hàng do Demuca chỉ định.

Demuca sử dụng dịch vu giao hàng thông qua bên thứ 3 cho đơn hàng của quý khách. Nếu quý khách muốn dử dụng dịch vụ giao hàng của Demuca cho việc đổi/trả hoặc hủy đơn hàng. Phí giao hàng dựa trên biểu phí của bên thứ 3.

(1) Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa: Là văn bản đi kèm khi nhân viên giao hàng & lắp đặt sẽ gửi quý khách để ký xác nhận tính nguyên vẹn khi chuyển tới và được hoàn thành và bàn giao sau khi lắp đặt.
(2) Phiếu Đặt Hàng: Là văn bản chi tiết về khối lượng, chủng loại và giá trị của đơn hàng được khách hàng ký xác nhận trước khi đi vào sản xuất và lắp đặt.
(3) Hóa Đơn & Chứng Từ: Là tập hợp các văn bản và hóa đơn như Phiếu Đặt Hàng, Phiếu Giao Nhận Hàng Hóa, Hóa Đơn VAT (nếu có )