FAQ 1
Ngày & Giờ làm việc của DEMUCA ?
Ngày & Giờ làm việc của DEMUCA ?
FAQ 2
Muốn Xem Sản Phẩm Thực Tế ở Đâu?
Muốn Xem Sản Phẩm Thực Tế ở Đâu?
FAQ 4
Khu Vực & Phạm Vi Cung Ứng?
Khu Vực & Phạm Vi Cung Ứng?
* Vận chuyển do bên mua chủ động sắp xếp hoặc chúng tôi hỗ trợ tìm đơn vị vận chuyển độc lập, chi phí áp theo bảng giá hiện hành của bên thứ 3
FAQ 5
DEMUCA là Nhãn Hiệu của Hãng Nào ?
DEMUCA là Nhãn Hiệu của Hãng Nào ?
FAQ 6
Sản Phẩm DEMUCA Thuộc Phân Khúc Giá?
Sản Phẩm DEMUCA Thuộc Phân Khúc Giá?
FAQ 8
DEMUCA có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?
DEMUCA có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?
* Giá sản phẩm không bao gồm chi phí lắp đặt
FAQ 9
Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà, tôi nên làm gì?
Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà, tôi nên làm gì?
FAQ 10
Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?
Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?
Đầu tiên, bạn cảm phiền kiểm tra kỹ lại các kiện hàng một lần nữa. Một số mặt hàng được chia thành nhiều kiện. Số kiện được ghi rõ trên thùng và nhãn hàng. Nếu nghi ngờ thiếu mất kiện hàng nào đó, hoặc hàng hóa bên trong kiện bị thiếu, vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua hàng với hóa đơn gốc và tờ hướng dẫn lắp ráp để đối chiếu.