Câu Hỏi Thường Gặp

FURNITURE FITTINGS DEMUCA

GIẢI ĐÁP 10
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

FAQ 1

Ngày & Giờ làm việc của DEMUCA ?

Ngày & Giờ làm việc của DEMUCA ?

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 20h.
  • Thứ 7 - Chủ Nhật: 9h - 17h.
  • FAQ 4

    Khu Vực & Phạm Vi Cung Ứng?

    Khu Vực & Phạm Vi Cung Ứng?

  • Toàn bộ các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam

    * Vận chuyển do bên mua chủ động sắp xếp hoặc chúng tôi hỗ trợ tìm đơn vị vận chuyển độc lập, chi phí áp theo bảng giá hiện hành của bên thứ 3
  • FAQ 6

    Sản Phẩm DEMUCA Thuộc Phân Khúc Giá?

    Sản Phẩm DEMUCA Thuộc Phân Khúc Giá?

  • Sản phẩm thuộc phân khúc loại Khá & Cao Cấp
  • FAQ 8

    DEMUCA có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?

    DEMUCA có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?

  • Có!
  • Các nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn để lắp ráp hàng thành phẩm và bố trí ở nơi bạn muốn.

    * Giá sản phẩm không bao gồm chi phí lắp đặt
  • FAQ 9

    Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà, tôi nên làm gì?

    Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà, tôi nên làm gì?

  • Trong quá trình lắp ráp, nếu có sự cố xin gọi Hotline 0982042020 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của DEMUCA đề xuất hướng giải quyết. Quý khách vui lòng giữ hóa đơn và cung cấp số hóa đơn để nhân viên tra cứu.
  • FAQ 10

    Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?

    Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?

    Đầu tiên, bạn cảm phiền kiểm tra kỹ lại các kiện hàng một lần nữa. Một số mặt hàng được chia thành nhiều kiện. Số kiện được ghi rõ trên thùng và nhãn hàng. Nếu nghi ngờ thiếu mất kiện hàng nào đó, hoặc hàng hóa bên trong kiện bị thiếu, vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua hàng với hóa đơn gốc và tờ hướng dẫn lắp ráp để đối chiếu.